Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Tĩnh  -  Friday, October 19, 2018

 Website chăm sóc khách hàng: http://cskh.npc.com.vn

(Dịch vụ trực tuyến)

 

 Website chăm sóc khách hàng: http://cskh.npc.com.vn

(Dịch vụ trực tuyến)

 

Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức huấn luyện Nghị định 44/2016-NĐCP về công tác an toàn, vệ sinh lao động. Mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện.
Từ ngày 01đến ngày 07/10/2018, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã phối hợp với Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc tổ chức tập huấn Nghị định 44/2016-NĐCP ngày 15/52016 của Chính phủ về công tác an toàn, vệ sinh lao động cho 650 CBCNV thuộc các nhóm 1, nhóm 3, nhóm 4 và nhóm 6. Ngày 10/10/2018, báo cáo nhanh về việc trong thời gian gần đây, xuất hiện số điện thoại 1900.6796 mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện, gây nhầm lẫn với Tổng đài 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc thông tin:
Trường học chung tay tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả năm 2014. Công ty Điện lực Hà Tĩnh đón nhận những tình cảm từ các cơ quan, tổ chức, đơn vị nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
Hưởng ứng Chương trình mục tiêu quốc gia về tiết kiệm năng lượng của cả nước, thực hiện sâu rộng công tác tuyên truyền tiết kiệm điện trong cộng đồng xã hội, nâng cao nhận thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả đi vào trường học, chiều ngày 09/12/2014, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã phối hợp với Trường Tiểu học Ân Phú – huyện Vũ Quang tổ chức Chương trình tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện và hiệu quả. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2018, sáng ngày 12/10/2018, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã đến tặng hoa chúc mừng Công ty Điện lực Hà Tĩnh. Đồng chí Đinh Văn Minh – Trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy Khối ghi nhận và đánh giá cao thành tích đạt được Công ty Điện lực Hà Tĩnh trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị trên địa bàn tỉnh nhà, cung cấp điện an toàn ổn định cho sự phát triển kinh tế, an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới.