Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Tĩnh  -  Monday, September 21, 2020
 
Điện lực Kỳ Anh tăng cường công tác phúc tra chỉ số trong những tháng cao điểm
 
31/07/2020 09:17

 

Trong hai tháng qua, để thực hiện tốt công tác phúc tra, xác minh chỉ số và giải quyết các kiến nghị của khách hàng về việc hóa đơn tiền điện tăng cao, 70 CBCNV của Điện lực Kỳ Anh đã làm việc quên ngày quên đêm, phối hợp kịp thời và giải quyết triệt để các yêu cầu kiến nghị của khách hàng đảm bảo tính công khai, minh bạch theo đúng chủ trương của ngành Điện.

Hiện nay, Điện lực Kỳ Anh đang quản lý, bán điện trên 2 địa bàn Huyện và Thị xã Kỳ Anh với 64.428 khách hàng, số lượng công tơ điện tử đo đếm từ xa chiếm tỷ lệ khoảng 20%, còn lại là công tơ ghi chỉ số trực tiếp và giao nhận dữ liệu qua máy tính bảng. Thời gian vừa qua, Điện lực Kỳ Anh đã tiến hành phúc tra chỉ số với các khách hàng có sản lượng tăng giảm đột biến trên, dưới 30%. Cụ thể: trong tháng 6 đơn vị đã phúc tra chỉ số 28.765 lượt và đến ngày 30/7 là 22.833 lượt.

 

(Điện lực Kỳ Anh là đơn vị có số lượt phúc tra chỉ số cao nhất toàn Công ty)

Ông Lương Minh Tiến - Trưởng Phòng Kinh doanh cho biết: do thời điểm nắng nóng gay gắt kéo dài, nhu cầu sử dụng điện của khách hàng tăng cao kéo theo số lượng yêu cầu, kiến nghị của khách hàng cũng nhiều thêm. Trong tháng 6, Điện lực đã tiếp nhận 796 phiếu yêu cầu từ Trung tâm Chăm Sóc khách hàng, trong đó 155 phiếu phản ánh liên quan đến hóa đơn tiền điện và chỉ số công tơ, tăng 300% so với tháng 5, bình quân mỗi ngày tiếp nhận và xử lý 27 phiếu.

“Thời gian qua, chúng tôi đã tập trung hết nhân lực, phối hợp nhịp nhàng với các đội, tổ, để nhanh chóng xử lý những kiến nghị liên quan đến tiền điện, đảm bảo có thông tin phản hồi cho khách hàng kịp thời, chính xác”- ông Nguyễn Văn Trinh - Tổ KTGSMBĐ chia sẻ. Theo chỉ đạo, công tác phúc tra chỉ số và giải quyết kiến nghị liên quan đến chỉ số, hóa đơn tiền điện tại đơn vị đều thực hiện trong vòng 24 giờ. Vì vậy 100% các kiến nghị của khách hàng đều được giải quyết triệt để trong ngày, các khách hàng đều hài lòng, đồng ý với kết quả giải quyết.

Thời gian tới, Điện lực Kỳ Anh sẽ tăng cường công tác cấp điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn đồng thời thực hiện tốt công tác dịch vụ khách hàng, không để xảy ra sai sót chủ quan dẫn đến khiếu kiện, phản ánh của khách hàng về hóa đơn tiền điện tăng cao làm sụt giảm lòng tin của khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Điện lực Hà Tĩnh./.

Tiến Luân – Điện lực Kỳ Anh

132 lượt xem.
Các tin khác :
Điện đã sáng! Các anh đã về! (20/09)
Đóng điện thành công mạch vòng 22 kV giữa TBA 110 kV Cẩm Xuyên và TBA 110 kV Thạch Linh. (16/09)
PC Hà Tĩnh mở lớp tập huấn chuẩn hóa thông tin khách hàng (15/09)
NHIỆT HUYẾT NGÀY RA QUÂN (15/09)
Hiệu quả từ việc lắp đặt công tơ điện tử và hệ thống thu thập dữ liệu từ xa (09/09)
Điện lực Vũ Quang đảm bảo cấp điện an toàn trước mùa mưa bão năm 2020. (04/09)
Công nhân Điện lực Kỳ Anh thực hiện vệ sinh cách điện đang mang điện bằng nước áp lực cao Hotline (27/08)
CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ TĨNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỌC TẬP, QUÁN TRIỆT, TUYÊN TRUYỀN CÁC CHỈ THỊ, NGHỊ QUYẾT CỦA TRUNG ƯƠNG VÀ CỦA BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY. (27/08)
Tôi vẽ (25/08)
ĐIỆN LỰC CAN LỘC ĐẨY NHANH CÔNG TÁC THAY THẾ CÔNG TƠ ĐỊNH KỲ (25/08)