Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Tĩnh  -  Tuesday, October 27, 2020
 
Tình hình hoạt động tháng 7 năm 2020 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 8/
 
10/08/2020 10:37

  

I. Công tác Quản lý kỹ thuật

Trong tháng 7/2020, lưới điện trên toàn tỉnh vận hành ổn định, an toàn, phục vụ tốt sản xuất, sinh hoạt, các hoạt động chính trị - văn hóa của nhân dân. Cấp điện ổn định cho nhiều sự kiện lớn như Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT diễn ra tại 37 điểm thi trên toàn tỉnh, Đại hội Đảng bộ cấp Huyện Thị, 70 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong, 52 năm Chiến thắng Ngã Ba Đồng Lộc mà điểm nhấn là chương trình nghệ thuật “Huyền thoại Đồng Lộc” vào đêm 26/7.

1. Điện nhận

Tháng 7

- Điện nhận: 129,16 triệu kWh, tăng 4,5% so với cùng kỳ

- Điện nhận trung bình ngày: 4,17 triệu kWh

- Điện nhận ngày cao nhất: 4,71 triệu kWh (ngày 9/7) tăng 0,8% cùng kỳ.

- Điện nhận ngày thấp nhất: 3,72 triệu kWh (ngày 22/7) tăng 30% cùng kỳ

7 tháng đầu năm

- Điện nhận: 705,8 triệu kWh, tăng 3,4% so với cùng kỳ

- Điện nhận trung bình ngày: 3,31 triệu kWh

- Điện nhận ngày cao nhất: 5,19 kWh (ngày 23/6) tăng 10,1% cùng kỳ.

- Điện nhận ngày thấp nhất: 2,4 kWh (ngày 13/4) tăng 5,7% cùng kỳ

2. Công suất sử dụng

Tháng 7:

- Công suất lớn nhất (PMax): 243,38 MW vào lúc 23h ngày 10/7, tăng 0,4% so với cùng kỳ. Công suất thấp nhất (PMin): 122,83 MW vào lúc 05h ngày 23/7, tăng 22,8% so với cùng kỳ.

7 tháng đầu năm:

- Công suất lớn nhất (PMax): 261,84 MW vào lúc 23h ngày 24/6 tăng 8% so với cùng kỳ. Công suất thấp nhất (PMin): 54,41 MW vào lúc 24h ngày 10/1 tăng 6,5% so với cùng kỳ.

3. Các nội dung đã thực hiện

Trong tháng 7, toàn Công ty đã tiến hành thí nghiệm định kỳ 4 TBA trung gian, 43 TBA phân phối, 134 vị trí ĐZ kết hợp vệ sinh 96 vị trí cột, 2 trạm biến áp. Lũy kế từ đầu năm đến nay, đã thí nghiệm định kỳ 4 TBA 110kV, 4 TBA trung gian, 384 TBA phân phối, 566 vị trí ĐZ kết hợp vệ sinh 2.252 vị trí cột, 18 phễu cáp và 308 TBA; thay thế 584 sứ hỏng và 415 phụ kiện. Thực hiện luân chuyển 19 MBA quá tải và xử lý non tải, cân đảo pha 73 TBA phân phối. Lũy kế đến hết tháng 7, toàn Công ty thực hiện luân chuyển 178 MBA quá tải và xử lý non tải, cân đảo pha 548 TBA phân phối, đóng điện mới 65/65 TBA dự án Chống quá tải năm 2020.

* Công tác chỉnh trang lưới điện

Đặt mục tiêu năm 2020 sẽ hoàn thành chương trình 5S từ Văn phòng ra lưới điện, trong tháng 7, toàn Công ty đã thực hiện chỉnh trang 11 TBA phân phối; 23,4km đường dây cao, trung áp. Lũy kế từ đầu năm đến nay, Công ty đã thực hiện chỉnh trang 716,55km đường dây cao, trung áp; 149 TBA phân phối và 1.700 vị trí cột hạ thế.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và nắng nóng kéo dài trên địa bàn toàn tỉnh, trong 7 tháng đầu năm, khối lượng chỉnh trang còn hạn chế, đạt tỷ lệ thấp so với kế hoạch giao. Các đơn vị thực hiện tốt là Cẩm Xuyên, Hồng Lĩnh, Đức Thọ, Hương Sơn, Kỳ Anh; một số đơn vị triển khai còn chậm là Can Lộc, Thạch Hà và Lộc Hà.

4. Tình hình vận hành tụ bù

Tổng dung lượng tụ bù trên lưới hiện nay là 201,745MVAr, được lắp tại 3.347 vị trí (5 vị trí 110kV dung lượng 27MVAr, 151 vị trí trung áp dung lượng 48,3MVAr và 3.191 vị trí hạ áp dung lượng 126,46MVAr). Hiện nay Tụ bù vận hành tại 3247 vị trí, tổng công suất 170,145MVAr; Tụ bù nghỉ vận hành tại 100 vị trí, tổng công suất 31,6MVAr.

5. Điện áp thấp

Thời tiết nắng nóng cực đoan kéo dài trong tháng 7 đã khiến phụ tải tăng đột biến. Tình trạng điện áp thấp tăng mạnh vào các giờ cáo điểm. Hiện nay, toàn Công ty có 195 TBA và 8.917 khách hàng có điện áp thấp vào giờ cao điểm, tập trung nhiều ở Cẩm Xuyên (39 TBA, 1.496 khách hàng), Can Lộc (31 TBA, 1.668 khách hàng), Kỳ Anh (21 TBA, 1.892 khách hàng). Các đơn vị cần tiếp tục rà soát, tính toán phân bố phụ tải cho các TBA phù hợp nhằm giảm tối đa bán kính cấp điện, có phương án luân chuyển và lắp đặt các bộ tụ bù để nâng cao chất lượng điện năng.

          6. Tình hình thực hiện các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện

Ngay từ đầu năm, Công ty đã tập trung thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. Kết quả trong tháng 7 và 7 tháng đầu năm 2020 Công ty đạt 12/12 chỉ số Tổng Công ty giao. Tuy nhiên SAIDI và SAIFI bộ chỉ số độ tin cậy kế hoạch trước miễn trừ đã thực hiện trên 91% kế hoạch cả năm 2020 vì vậy trong 5 tháng còn lại bộ chỉ số này dự kiến sẽ vượt chỉ tiêu Tổng Công ty giao. Cụ thể chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện Mất điện kế hoạch trước miễn trừ như sau:

Tháng 7:

- MAIFI: 0,109 lần; SAIDI: 110,676 phút; SAIFI: 0,99 lần

Lũy kế 7 tháng đầu năm:

- MAIFI: 0,736 lần; SAIDI: 1.200,225 phút; SAIFI: 6,417 lần

7. Sự cố lưới điện

Tháng 7/2020, lưới điện toàn Công ty xảy ra 90 sự cố, tăng 66,7% so với tháng 7/2019 (54 vụ). Trong đó có 34 sự cố thoáng qua (tăng 17,2%) và 56 sự cố vĩnh cửu (tăng 124%).

Lũy kế đến hết tháng 7, tổng số sự cố xảy ra trên lưới điện là 346 vụ, giảm 0,86% so với cùng kỳ (349 vụ). Trong đó có 113 sự cố thoáng qua (giảm 49,1%) và 233 sự cố vĩnh cửu (tăng 83,46%).

II. Công tác an toàn lao động

1. Công tác kiểm tra kiểm soát An toàn lao động

Tháng 7/2020, các đơn vị đăng ký 4.411 công việc, thực hiện 3.793 công việc (đạt 86%). Đơn vị bổ sung nhiều là: Đội cao thế (67%), ĐL Can Lộc (63%). Đơn vị hủy nhiều là: ĐL Nghi Xuân (21%), ĐL Can Lộc (20%). Qua kiểm tra, Công ty phát hiện 6 vụ vi phạm, xử lý kỷ luật 13 người. Lũy kế trong 7 tháng đầu năm đã khiển trách, phê bình 20 người; 10 người học lại Quy trình an toàn.

Cũng trong tháng 7, Công ty đã kiểm tra công tác ATVSLĐ tại 7 đơn vị (Thạch Hà, Lộc Hà, Nghi Xuân, TP Hà Tĩnh, Kỳ Anh, Can Lộc, Hương Khê). Qua kiểm tra, đã phát hiện nhiều tồn tại từ hiện trường đến hồ sơ tại các điện lực: Thạch Hà, Nghi Xuân, Can Lộc. Mặc dù Công ty đã đôn đốc nhưng các đơn vị vẫn chưa khắc phục kịp thời.

2. Về công tác hành lang an toàn lưới điện

Từ đầu năm đến nay, Công ty đã xử lý 18 vụ vi phạm khoảng cách pha đất. Lũy kế đã xử lý 113/116 khoảng cột vi phạm (đạt 97%), còn tồn tại 3 khoảng cách vi phạm của Đội cao thế. Phát sinh 7 vi phạm mới tại các Điện lực Lộc Hà, Can Lộc, Cẩm Xuyên, Thạch Hà, Đội cao thế. Hiện nay tại các vị trí vi phạm đã tạm dừng thi công, làm rào chắn và các đơn vị đang phối hợp với chủ đầu tư, chính quyền địa phương để xử lý.

III. Công tác Kinh doanh điện năng

Tính đến ngày 31/7/2020, tổng số khách hàng là 448.752 với số lượng công tơ là 449.725 cái.

1. Điện thương phẩm

Tháng 7/2020, sản lượng điện thương phẩm đạt 126,290 triệu kWh, tăng 9,72% so với cùng kỳ năm 2019. Các thành phần kinh tế đều có sự tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2019.

Trong 7 tháng đầu năm, sản lượng điện thương phẩm đạt 634,917 triệu kWh, tăng 4,47% so với cùng kỳ năm 2019, đạt 54,27% so với kế hoạch năm 2020. Các thành phần kinh tế có sự tăng trưởng nhẹ, cụ thể: Công nghiệp xây dựng tăng 8,7%, Nông lâm ngư nghiệp tăng 8,38%, Quản lý tiêu dùng tăng 5,16%, Hoạt động khác tăng 1,17%. Tuy nhiên, thành phần Thương nghiệp dịch vụ giảm 18,22%, dẫn đến thương phẩm toàn Công ty chỉ tăng trưởng 4,47% so với cùng kỳ.

2. Tổn thất điện năng

Tỷ lệ tổn thất tháng 7/2020 thực hiện 9,56%, tăng 1,73% so cùng kỳ năm 2019. Trong đó tổn thất lưới điện trung, hạ thế thực hiện 8,84%, tăng 0,11%; tổn thất lưới điện 110kV thực hiện 1,87%, giảm 0,02%.

Lũy kế 7 tháng, tỷ lệ tổn thất toàn Công ty thực hiện 10,48%, tăng 0,23% so với cùng kỳ và cao hơn 2,33% so với kế hoạch năm 2020. Trong đó tổn thất lưới điện trung, hạ thế thực hiện 9,97%, giảm 0,34%; tổn thất lưới điện 110kV thực hiện 1,58% giảm 0,05%.

3. Giá bán điện bình quân

Giá bán điện bình quân tháng 7/2020 đạt 1.882,53 đ/kWh, giảm 110,67 đ/kWh so với cùng kỳ năm 2019. Lũy kế 7 tháng đầu năm đạt 1.821,85 đ/kWh, giảm 45,47 đ/kWh so với cùng kỳ năm 2019.

Trong tháng 7 đã thực hiện kiểm tra 792 khách hàng số hộ dùng chung và nhiều mục đích giá, áp lại giá 136 khách hàng. Lũy kế từ đầu năm đã kiểm tra 5.063 khách hàng và áp lại giá 600 khách hàng, đạt tỷ lệ 123% so với kế hoạch Công ty giao.

4. Tỷ lệ thu nộp tiền điện

Tỷ lệ thu nộp tiền điện tháng 7/2020 đạt 99,97%. Lũy kế 7 tháng đạt 99,98%.

Dư nợ tiền điện đến hết ngày 31/7/2020 là 18,047 tỷ đồng, trong đó các khoản được trừ theo quy định là 21,828 tỷ đồng. Đến ngày 03/8/2020, số dư nợ quá hạn phải thu là 520 triệu đồng.

Tỷ lệ khách hàng thanh toán không sử dụng tiền mặt đạt 34,73%/KH giao là 40%, tỷ lệ tiền thanh toán không dùng tiền mặt đạt 57,16%/KH giao là 90%.

Các đơn vị thực hiện vượt chỉ tiêu khách hàng thanh toán không sử dụng tiền mặt là ĐL TX Hồng Lĩnh (đạt 99,2%/KH 88%), ĐL TP Hà Tĩnh (đạt 94,5%/KH 90%). Các điện lực còn lại chưa đạt kế hoạch Công ty giao, trong đó một số điện lực đạt tỷ lệ thấp là ĐL Hương Khê (đạt 11,2%/KH 51%), ĐL Thạch Hà (đạt 17%/KH 48%).

5. Công tác dịch vụ và chăm sóc khách hàng

Trong tháng 7, Công ty đạt 14/14 chỉ tiêu, phát triển 06 khách hàng mua điện từ lưới điện trung áp. Chỉ số tiếp cận điện năng đạt 4,5 ngày/5 ngày, giảm 0,5 ngày so với quy định.

Lũy kế 7 tháng đầu năm, Công ty đạt 14/14 chỉ tiêu, phát triển 34 khách hàng mua điện từ lưới điện trung áp. Chỉ số tiếp cận điện năng đạt 4,18 ngày/5 ngày, giảm 0,82 ngày so với quy định.

Trong tháng 7, Công ty đã tiếp nhận, xử lý 3.910 yêu cầu của khách hàng. Trong đó có 38 phiếu tiếp nhận trễ (chiếm 1,51%) và 57 phiếu xử lý trễ (chiếm 1,46%). Lũy kế 7 tháng, tiếp nhận, xử lý 21.055 yêu cầu. Trong đó có 212 phiếu tiếp nhận trễ (chiếm 1,51%) và 57 phiếu xử lý trễ (chiếm 1,46%). Đơn vị có tỷ lệ tiếp nhận trễ cao là ĐL TX Hồng Lĩnh (6,67%), ĐL Lộc Hà (3,76%). Đơn vị có tỷ lệ xử lý trễ cao là ĐL Lộc Hà (4,89%).

Trong tháng, có 74 phiếu phản ánh chất lượng dịch vụ điện lực, trong đó nhiều nhất là ĐL Kỳ Anh (23 phiếu). Lũy kế từ đầu năm là 441 phiếu phản ánh được gửi về các đơn vị.

Toàn Công ty thực hiện cập nhật 9.025 tài khoản Zalo và 2.401 địa chỉ email. Đến nay đã cập nhật 43.886 tài khoản Zalo (đạt 83% kế hoạch) và 6.714 địa chỉ Email (đạt 168% kế hoạch).

Quầy giao dịch của Công ty tại các Trung tâm hành chính công đã tiếp nhận 579 hồ sơ của khách hàng. Trong đó, đã giải quyết 571 hồ sơ, trả lại 52 hồ sơ, 02 hồ sơ chờ bổ sung, các hồ sơ còn lại hiện nay đang giải quyết. Lũy kế từ đầu năm đã tiếp nhận 4.647 hồ sơ, giải quyết 4.639 hồ sơ, trả lại 150 hồ sơ và đang giải quyết 08 hồ sơ.

6. Công tác quản lý hệ thống đo đếm điện năng

Tính đến nay, toàn Công ty thực hiện thay thế đinh kỳ 72.423 công tơ/kế hoạch 7 tháng đầu năm là 49.980 công tơ, đạt 145% và 103% kế hoạch Công ty giao

Trong tháng 7, Chi cục quản lý đo lường chất lượng Hà Tĩnh đã kiểm tra đột xuất về công tác quản lý đo lường tại ĐL TP Hà Tĩnh sau khi có những phản ánh của người dân về việc giá điện tăng cao. Kết quả giám định 31 công tơ các loại cho thấy sai số đều nằm trong cấp cho phép.

8. Công tác Kiểm tra, giám sát mua bán điện

Trong tháng 7/2020, toàn Công ty phát hiện và xử lý 342 vụ vi phạm sử dụng điện, hư hỏng, sai lệch đo đếm. Sản lượng truy thu/bồi thường trong tháng 7 là 106.167 kWh với số tiền 218,354 triệu đồng.

Lũy kế 7 tháng năm 2020, toàn Công ty phát hiện và xử lý xử lý 1.566 vụ vi phạm sử dụng điện, hư hỏng, sai lệch đo đếm. Sản lượng điện năng truy thu/bồi thường là 538.464 kWh với số tiền 1,164 tỷ đồng, góp phần giảm 0,08% tổn thất lưới điện trung, hạ thế.

IV. Công tác Đầu tư xây dựng, Sửa chữa lớn tài sản cố định

1. Công tác Đầu tư xây dựng

* Năm 2020, Công ty Điện lực Hà Tĩnh được Tổng công ty tạm giao 24 dự án ĐTXD với tổng mức đầu tư 163,9 tỷ đồng. Đã hoàn thiện 13/24 dự án.

- Đối với 14 dự án CQT 2020: Đã thi công hoàn thành đóng điện 65/65 TBA. Đáp ứng kịp thời cung ứng điện trong mùa nắng nóng năm 2020.

Trong tháng 7 đã giải ngân 9,577 tỷ/KH 6,861 tỷ đồng (đạt 139,6%); LK 7 tháng đầu năm 2020 giá trị giải ngân đạt 56,045 tỷ đồng/132,531 tỷ đồng (đạt 42,29% KH năm 2020).

* Đối với 09 dự án chuyển tiếp năm 2019:

- Trong tháng 7 đã hoàn thiện 2 dự án, Đang thi công 06 dự án, Đang trình phê duyệt Báo cáo kinh tế kỹ thuật 01 dự án, Đang lựa chọn nhà thầu 02 dự án.

* Đến thời điểm hiện tại, dự án Xây dựng Nhà làm việc – hội trường – nhà ăn ca và Cải tạo nhà điều hành sản xuất Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã hoàn thiện phần thô.

2. Công tác Sửa chữa lớn

Năm 2020, Công ty được giao 24 danh mục SCL với giá trị khái toán là 61,071 tỷ đồng. TCT đã có Văn bản điều chỉnh KHV năm 2020 là 53,325 tỷ đồng cho Công ty Điện lực Hà Tĩnh.

Đến thời điểm hiện tại đã hoàn thiện thi công 22/24 danh mục. Giá trị hạch toán đạt 51,44 tỷ đồng đạt 100% KH Tổng Công ty giao.

V. Công tác tài chính kế toán, quản lý vật tư

1. Công tác tài chính kế toán:

Công tác Tài chính kế toán chấp hành nghiêm túc các hướng dẫn về chính sách chế độ của Nhà nước cũng như của ngành; thực hiện đầy đủ kịp thời nghĩa vụ đối với Nhà nước về nộp thuế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Nộp thuế 14,519 tỷ đồng/KH của UBND tỉnh giao 49,62 tỷ đồng, đạt tỷ lệ 29,26%; Đóng BHXH tháng 7 là 2,128 tỷ đồng, LK 7 tháng đầu năm đóng BHXH 12,526 tỷ đồng (nộp 100% phát sinh).

2. Công tác quản lý vật tư: Đến thời điểm 31/7/2020, giá trị tồn kho của Công ty là 6,7/8,5 tỷ đồng định mức Tổng công ty giao.

MỤC TIÊU KẾ HOẠCH THÁNG 8

I. MỤC TIÊU, KẾ HOẠCH

1. Mục tiêu

Phấn đấu nỗ lực, nâng cao ý thức trách nhiệm, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm như: Cấp điện ổn định phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho nhân dân và các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa diễn ra trên địa bàn tỉnh đặc biệt là trong mùa nắng nóng và mưa bão sắp tới; Thực hiện tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh; Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; Thực hiện tốt công tác dịch vụ khách hàng.

2. Các chỉ tiêu kế hoạch chủ yếu

Công ty Điện lực Hà Tĩnh dự kiến các chỉ tiêu SXKD thực hiện tháng 8/2020 như sau:

- Điện thương phẩm: ≥ 122,45 triệu kWh. Tổn thất điện năng: ≤ 2,55%. Giá bán bình quân: 1.965,5 đ/kWh. Thu nộp tiền điện đạt 99,8%

- Tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt: ≥ 40%.

- Tỷ lệ tiền thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt: ≥ 90%.

- Cấp điện ổn định, an toàn và phấn đấu trong toàn Công ty không xảy ra tai nạn lao động và các vụ cháy nổ. Xử lý 100% các điểm công trình, nhà ở, cây cối vi phạm HLATLĐ cao áp, các điểm vi phạm khoảng cách pha đất Tổng công ty giao.

- Đảm bảo tiến độ giải ngân các dự án đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn theo kế hoạch của Tổng công ty.

II. Các nhiỆm vỤ, giẢi pháp thỰc hiỆn kẾ hoẠch năm 2020

1. Công tác Quản lý kỹ thuật và An toàn lao động

  Về công tác Quản lý kỹ thuật

- Tăng cường công tác kiểm tra, tập trung khắc phục các tồn tại, khiếm khuyết, xử lý vi phạm hành lang an toàn lưới điện để đảm bảo cấp điện phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt, SXKD và phát triển kinh tế của tỉnh nhà, đặc biệt cấp điện trong mùa nắng nóng và mùa mưa bão sắp tới.

- Hoàn thành chỉnh trang 5S lưới điện theo kế hoạch Tổng công ty giao.

- Tăng cường công tác kiểm tra, phúc tra về công tác QLKT-VH tại các đơn vị trực thuộc.

Về công tác An toàn lao động

- Tiếp tục tăng cường kiểm tra kiểm soát các công việc trên lưới điện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

- Nghiên cứu ban hành quy định, hướng dẫn, đề cương huấn luyện về quản lý rủi ro để áp dụng trong nhận diện, xử lý các mối nguy hiểm và huấn luyện cho người lao động các biện pháp phòng tránh.

- Tăng cường tuyên truyền an toàn điện trong nhân dân trước mùa mưa bão

Về công tác PCTT&TKCN (Phòng chống thiên tai – tìm kiếm cứu nạn)

- Tập trung chuẩn bị trước mùa mưa bão theo phương châm 4 tại chỗ, đặc biệt là các vật tư dự phòng.

 - Thường xuyên theo dõi thời tiết để nhanh chóng triển khai các giải pháp phòng ngừa, giảm nhẹ, ứng phó trước, trong và sau khi thiên tai xảy ra.

2. Công tác Kinh doanh điện năng và dịch vụ khách hàng

Công tác quản lý tổn thất

- Hướng dẫn các đơn vị cập nhật, tính toán tổn thất các đường dây trung thế sau khi các dự án điện mặt trời áp mái đi vào vận hành. Kiểm tra toàn diện các điểm đo 110kV và phối hợp khảo sát thay thế, lắp đặt lại các điểm đo tự dùng trạm 110kV.

Công tác quản lý hệ thống đo đếm

- Các điện lực tăng cường thay thế công tơ quá hạn kiểm định đang vận hành trên lưới, đặc biệt là các điện lực: Cẩm Xuyên, Can Lộc, Lộc Hà, Thạch Hà, TP Hà Tĩnh, Nghi Xuân.

- Hoàn thành lắp đặt gần 12.000 công tơ điện tử đo xa 1 pha sau TBA công cộng. Hoàn thành thay thế công tơ định kỳ theo kế hoạch năm Công ty giao.

Công tác thu và theo dõi tiền điện

- Đôn đốc các điện lực kiểm soát chặt chẽ hóa đơn tiền điện trước khi phát hành, tránh gây bức xúc cho khách hàng.

- Xử lý nghiêm việc vi phạm hợp đồng khi Ngân hàng và các TCTG chậm chuyển tiền điện. Triển khai thu tiền điện qua đối tác Vnpost.

Công tác quản lý hợp đồng

- Hoàn thiện chuẩn hóa hồ sơ hợp đồng mua bán điện ngoài mục đích sinh hoạt.

- Tăng cường công tác truyền thông về công tác phát triển cung cấp dịch vụ điện trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Công tác chăm sóc khách hàng

- Yêu cầu các đơn vị tiếp nhận nhiều phiếu phản ánh chất lượng dịch vụ như Kỳ Anh, Thạch Hà, TX Hồng Lĩnh cần tập trung nâng cao công tác dịch vụ khách hàng; giải quyết dứt điểm, kịp thời các yêu cầu của khách hàng qua Trung tâm CSKH, không để tình trạng khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ điện lực về Tổng đài. Các yêu cầu của khách hàng ngoài lĩnh vực của đơn vị mình xử lý, Điện lực phải báo cáo về Công ty và Trung tâm CSKH để được hướng dẫn và hỗ trợ, giải đáp kịp thời cho khách hàng.

Công tác tiếp nhận lưới điện

- Các điện lực phối hợp với chủ đầu tư hoàn thành kiểm kê hiện trạng của 44 công trình điện, báo cáo về Công ty trước ngày 05/8/2020. Tổ tiếp nhận có trách nhiệm lập hồ sơ kiểm kê và xác định giá trị công trình, tham mưu Ban chỉ đạo trình Giám đốc phê duyệt để báo cáo UBND tỉnh.

3. Công tác Đầu tư xây dựng, Sửa chữa lớn tài sản.

- Đôn đốc, đẩy nhanh tiến độ thi công để hoàn thiện quyết toán các dự án giao đầu năm 2020.

- Triển khai lựa chọn nhà thầu các hạng mục SCL, ĐTXD bổ sung năm 2020 và SCL, ĐTXD năm 2021 ngay khi có QĐ phê duyệt Kế hoạch vốn của Tổng công ty.

- Đảm bảo tiến độ hạch toán và giải ngân các dự án ĐTXD theo đúng kế hoạch Tổng công ty giao.

  

                                         CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ TĨNH

 

 

5119 lượt xem.
Các tin khác :
Sau 3 ngày phát động, Tập đoàn Điện lực Việt Nam cùng các đơn vị thuộc EVN đã ủng hộ đồng bào miền trung khắc phục hậu quả lũ lụt với số tiền tổng cộng hơn 21 tỷ đồng (23/10)
Cán bộ nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam chung tay ủng hộ đồng bào miền trung khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt (23/10)
EVN: Công ty Thủy điện Sơn La cán mốc sản lượng phát điện 100 tỷ kWh (13/10)
EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp 3 tháng cuối năm 2020 (13/10)
Tập đoàn Điện lực Việt Nam được vinh danh tại "Lễ tôn vinh người nộp thuế tiêu biểu" (09/10)
THÔNG CÁO BÁO CHÍ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH QUÝ III VÀ ĐỊNH HƯỚNG NHIỆM VỤ QUÝ IV NĂM 2020 (29/09)
Thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn Điện lực Việt Nam và và Công ty CP ĐT & PT năng lượng mặt trời BÁCH KHOA để hỗ trợ cán bộ công nhân viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị lắp đặt ĐMTMN (29/09)
Thông tin cập nhật về tình hình khôi phục cung cấp điện, khắc phục hậu quả cơn bão số 5 (NOUL) (21/09)
Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IV (giai đoạn 2020-2025) (21/09)
EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong dịp lễ Quốc khánh 2/9/2020 (05/09)