Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Tĩnh  -  Tuesday, October 27, 2020
 
Điện lực Vũ Quang đảm bảo cấp điện an toàn trước mùa mưa bão năm 2020.
 
04/09/2020 08:23

 

Để chủ động ứng phó, thiên tai, giảm thiểu thiệt hại về tài sản, đảm bảo an toàn trong công tác quản lý vận hành cũng như an toàn điện cho nhân dân, Điện lực Vũ Quang đã và đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ chuẩn bị phương tiện, nhân lực và sẵn sàng mọi phương án để ứng phó kịp thời với các diễn biến phức tạp có thể xảy ra trong mùa mưa bão năm 2020.

Hình ảnh lãnh đạo Điện lực trao quà động viên CBCNV 

Năm 2020, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Công ty Điện lực Hà Tĩnh, Điện lực Vũ Quang được đầu tư nguồn kinh phí sửa chữa lớn và sửa chữa thường xuyên gần 5,5 tỷ đồng để thay thế, cải tạo, lưới điện trung, hạ thế vận hành lâu năm cụ thể: Thay thế 8km đường dây trung thế 35Kv trục chính từ vị trí 01 đến 38 và các nhánh rẽ Đức Long, Đức Lạng; thay thế 10km đường dây hạ thế kém chất lượng của 3 xã Đức Bồng; Đức Giang; Đức Lĩnh nhằm nâng cao chất lượng điện áp, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện góp phần giảm tổn thất điện năng.

 

Hình ảnh CN vệ sinh sứ TBA.

Trước diễn biến phức tạp của mùa mưa bão năm 2020, Công đoàn  và Đoàn thanh niên Điện lực Vũ Quang đã phối hợp tổ chức ra quân vệ sinh sứ, xử lý khiếm khuyết trên lưới điện trung, hạ thế, vệ sinh công nghiệp các TBA, tra lại chì đúng theo tiêu chuẩn, kiểm tra, củng cố, sửa chữa kịp thời những tồn tại, khiếm khuyết của lưới điện có nguy cơ sự cố, đặc biệt tại các điểm cung lèo xung yếu…

 

Hình ảnh Công nhân xử lý cung lèo xung yếu trên lưới điện

Song song với việc cấp điện an toàn, Điện lực Vũ Quang luôn làm tốt công tác tuyên truyền sâu rộng đến chính quyền địa phương và nhân dân đồng thời gửi 8283 tin nhắn tuyên truyền trước mùa mưa bảo để hạn chế các nguy cơ xẩy ra sự cố tai nạn điện góp phần ngăn ngừa và phòng tránh nguy cơ làm mất an toàn, các biện pháp để phòng tránh tai nạn điện và các giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả góp phần giảm thiểu các mối nguy hiểm trong nhân dân.

Trong quá trình triển khai tuyên truyền đơn vị đã chủ động, hướng dẫn người dân cách xử lý tình huống khi phát hiện có người bị điện giật hay khi có sự cố cây đổ vào đường dây, trạm điện; trường hợp dây tải điện bị đứt, cột điện bị đổ, vỡ sứ và các hiện tượng phóng điện…yêu cầu người dân phối hợp báo ngay về số điện thoại trung tâm chăm sóc khách hàng 19006769 hoặc chính quyền, công an địa phương, đơn vị quản lý điện gần nhất để kịp thời xử lý.

Với những giải pháp hợp lý và sự nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV Điện lực Vũ Quang, trong thời gian tới tin chắc rằng ý thức, trách nhiệm của người lao động cũng như khách hàng sử dụng điện ngày càng được nâng lên, nhằm giảm thiểu các tai nạn điện và đáp ứng yêu cầu cung cấp điện an toàn, ổn định, hiệu quả phục vụ nhân dân trước mùa mưa bão./.

Xuân Cần: ĐLVQ

 

6387 lượt xem.
Các tin khác :
Công ty Điện lực Hà Tĩnh đảm bảo an toàn lao động trong mùa mưa lũ (25/10)
Công ty Điện lực Hà Tĩnh: Chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai, lũ lụt (25/10)
Công đoàn và Đoàn thanh niên Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Bắc chung tay ủng hộ Công ty Điện lực Hà Tĩnh khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt (24/10)
Tập huấn chế độ kế toán, chính sách thuế và hướng dẫn lập báo cáo tài chính năm 2020 (23/10)
Công ty Điện lực Hà Tĩnh: Nỗ lực cấp điện trở lại cho bà con nhân dân sau mưa lũ (22/10)
Điện lực Thành phố Hà Tĩnh: Tập trung mọi nguồn lực khắc phục sự cố, đảm bảo cấp điện sau mưa, lũ (22/10)
Tình hình lưới điện Công ty Điện lực Hà Tĩnh đến 13 giờ ngày 19/10 (19/10)
Điện lực Vũ Quang với công tác khắc phục thiệt hại do mưa lũ (19/10)
Điện lực Cẩm Xuyên: Đẩy mạnh tuyên truyền an toàn điện mùa mưa bão và cách thức phòng ngừa (19/10)
Điện lực Thành phố Hà Tĩnh: Đảm bảo cấp điện phục vụ Đại hội Đại biểu Đảng Bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 (16/10)