Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Tĩnh  -  Tuesday, October 27, 2020
 
PC Hà Tĩnh mở lớp tập huấn chuẩn hóa thông tin khách hàng
 
15/09/2020 08:31

 

         Ngày 14-15/9, Phòng Kinh doanh phối hợp phòng Công nghệ thông tin Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) tổ chức lớp tập huấn đào tạo sử dụng phần mềm hỗ trợ chuẩn hóa thông tin khách hàng năm 2020.

Với mục tiêu chuẩn hóa và thống nhất dữ liệu thông tin đầu vào của các phần mềm ứng dụng dùng chung để phục vụ công tác quản lý, điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh PC Hà Tĩnh đã lập kế hoạch triển khai phương án chuẩn hóa với một số phần mềm ứng dụng phục vụ SXKD, dịch vụ khách hàng. Lớp tập huấn đã được mở ra dành cho các Trưởng, phó phòng Kinh doanh tổng hợp và CBCNV phụ trách thực hiện chuẩn hóa thông tin khách hàng của các đơn vị trực thuộc.  

 

(Ông Nguyễn Văn Dũng đang hướng dẫn các thao tác chuẩn hóa trên phần mềm)

Các CBCNV đã được ông Nguyễn Văn Dũng - Phó phòng Kinh doanh Công ty giới thiệu, hướng dẫn các tính năng và thao tác trên phần mềm chuẩn hóa thông tin khách hàng cũng như giải đáp các vướng mắc trong quá trình triển khai.

            Để việc tập huấn có hiệu quả có hiệu quả,  trước đó PC Hà Tĩnh đã tổ chức theo dõi, báo cáo tổng hợp kết quả thực hiện của các đơn vị theo tuần, tháng. Nếu có khó khăn, vướng mắc ở đâu Công ty sẽ kịp thời hướng dẫn, xử lý, hỗ trợ các Điện lực trong quá trình thực hiện việc chuẩn hóa.

 

( Hình ảnh toàn cảnh lớp bồi huấn )

Xác định đây là một nhiệm vụ trọng tâm và đặc biệt quan trọng cần phải có sự chung tay của toàn thể cán bộ công nhân viên trong PC Hà Tĩnh. Đồng thời Công ty còn chỉ đạo các đơn vị chủ động lập kế hoạch bài bản  kết hợp thực hiện chuẩn hóa thông tin khách hàng với chuẩn hóa 5S lưới điện vừa đúng tiêu chuẩn lại vừa đảm bảo mỹ quan với các trạm biến áp nhằm tiết kiệm nhân lực, tối ưu hóa chi phí. Đến tháng 06 năm 2021 dự kiến PC Hà Tĩnh sẽ phải hoàn thành việc chuẩn hóa thông tin trên CMIS hơn 3244 trạm biến áp và 449 826 khách hàng.

Đây là nỗ lực rất lớn của Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung và PC Hà Tĩnh nói riêng trong việc không ngừng cải thiện hiệu quả lao động trong công tác sản xuất, kinh doanh, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ điện và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

                                             Tiến Cường – PKD 

 

6882 lượt xem.
Các tin khác :
Công ty Điện lực Hà Tĩnh đảm bảo an toàn lao động trong mùa mưa lũ (25/10)
Công ty Điện lực Hà Tĩnh: Chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai, lũ lụt (25/10)
Công đoàn và Đoàn thanh niên Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Bắc chung tay ủng hộ Công ty Điện lực Hà Tĩnh khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt (24/10)
Tập huấn chế độ kế toán, chính sách thuế và hướng dẫn lập báo cáo tài chính năm 2020 (23/10)
Công ty Điện lực Hà Tĩnh: Nỗ lực cấp điện trở lại cho bà con nhân dân sau mưa lũ (22/10)
Điện lực Thành phố Hà Tĩnh: Tập trung mọi nguồn lực khắc phục sự cố, đảm bảo cấp điện sau mưa, lũ (22/10)
Tình hình lưới điện Công ty Điện lực Hà Tĩnh đến 13 giờ ngày 19/10 (19/10)
Điện lực Vũ Quang với công tác khắc phục thiệt hại do mưa lũ (19/10)
Điện lực Cẩm Xuyên: Đẩy mạnh tuyên truyền an toàn điện mùa mưa bão và cách thức phòng ngừa (19/10)
Điện lực Thành phố Hà Tĩnh: Đảm bảo cấp điện phục vụ Đại hội Đại biểu Đảng Bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 (16/10)