Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Tĩnh  -  Saturday, May 8, 2021
 
Điện lực Thành Phố Hà Tĩnh: “Thắp sáng niềm tin” của khách hàng
 
2020-12-13 22:17:05

Tháng 12 - Tháng của tri ân, một hoạt động thường niên do Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức nhằm tri ân những khách hàng luôn tin tưởng sử dụng các dịch vụ điện và hướng đến kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020). Tháng tri ân khách hàng năm nay càng đặc biệt khi cả nước đang hướng về miền Trung thân yêu - nơi ít tháng trước trải qua nhiều thiệt hại do ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lụt.

 

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của người dân, ngày 13/12/2020, Công đoàn và Đoàn thanh niên Điện lực Thành phố Hà Tĩnh phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin” với thông điệp “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt”, được tổ chức tại xã Thạch Bình, Thành phố Hà Tĩnh, địa phương chịu nhiều thiệt hại trong đợt lũ vừa qua.

Điện lực thành phố Hà Tĩnh đã tiến hành kiểm tra an toàn điện cho nhân dân, thay miễn phí dây điện, bóng đèn tiết kiệm năng lượng và sửa chữa các hư hỏng về điện cho các gia đình khó khăn trên địa bàn xã. Đồng thời, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thiết bị điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

 

Trước những việc làm vô cùng ý nghĩa đó, người dân nơi đây hết sức phấn khởi, xúc động. Bà Phạm Thị Lịch, thôn Đông Nam, xã Thạch Bình chia sẻ: Trận lũ vừa qua đã lấy đi tài sản mà bà tích góp được, các thiết bị điện bị hỏng, xuống cấp mất an toàn, bà biết thế nhưng nhà không còn gì để thuê người sửa chữa. Nay nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ ngành Điện, bà vô cùng biết ơn, bà nói: “Mấy tháng trước bác sỹ cho bà đôi mắt, bây giờ các chú đã cho bà ánh sáng”.

 

Trao đổi về các chương trình tri ân, ông Trần Xuân Thông, Giám đốc Điện lực Thành phố Hà Tĩnh cho biết: “Các chương trình được tổ chức nhằm gắn kết, sẻ chia với khách hàng. Mỗi năm tổ chức, chúng tôi có những thay đổi để phù hợp với từng hoàn cảnh của Đất nước. Hy vọng với các chương trình trên, khách hàng có thể cảm nhận được sự tận tâm và chia sẻ của Điện lực Thành phố nói riêng và Công ty Điện lực Hà Tĩnh nói chung dành cho khách hàng. Với chúng tôi, những ánh mắt và nụ cười của người dân là động lực, niềm tin cho chúng tôi để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”.

Theo: Xuân Long - Văn Phú: ĐLTP

 
Tin cùng thư mục :
Tổng công ty Điện lực miền Bắc trao tặng quà trị giá 1,6 tỷ đồng cho các trường học, địa phương bị lũ lụt tại tỉnh Hà Tĩnh
Tri ân
Rửa sứ hotline - Giải pháp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
Đội QLVH lưới điện cao thế Hà Tĩnh: Đồng hành cùng học sinh nghèo vượt khó
Điện lực Lộc Hà: Đẩy mạnh các hoạt động Tri ân khách hàng
Chương trình ngoại khóa “Trường Tiểu học chung tay tiết kiệm điện” tại trường Tiểu học Trần Phú – thành phố Hà Tĩnh.
Học sinh Hà Tĩnh hiểu nhiều hơn về tiết kiệm năng lượng
Điện lực Thị xã Hồng Lĩnh: Khởi động Tháng tri ân khách hàng
Điện lực Vũ Quang với chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng năm 2020”
Điện lực Kỳ Anh: Thắp sáng niềm tin!