Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Tĩnh  -  Saturday, May 8, 2021
 
Điện lực Can Lộc đẩy nhanh tiến độ chuẩn hóa thông tin khách hàng
 
2021-04-29 11:22:01

Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Hà Tĩnh tại Quyết định số 1852/QĐ-PCHT ngày 14/10/2020 về việc giao kế hoạch, lộ trình rà soát chuẩn hóa dữ liệu thông tin khách hàng hoàn thành trước ngày 30/6/2021. Điện lực Can Lộc đã và đang thực hiện nhiều giải pháp để hoàn thành kế hoạch Công ty giao.

Đơn vị đã phối hợp tốt với lực lượng thợ điện nông thôn cùng CBCNV tiến hành chuẩn hóa thông tin nhận diện khách hàng, dán tem, biển số cột… Với số lượng tem nhận diện Công ty giao 31 000 tem đến nay đơn vị đã thực hiện được 15 100 tem đạt 49%; Biển cột 18500 biển thực hiện 4095 biển đạt 22%; Biển lộ 400 biển thực hiện 220 biển đạt 55%. Điện lực đẩy nhanh tiến độ thực hiện, theo đó đơn vị đã đồng loạt ra quân vào ngày thứ 7, chủ nhật, huy động tối đa lực lượng làm việc song hành cùng các công việc trên lưới thì mỗi một CBCNV cần nỗ lực cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao.

 

CBCNV đi chuẩn hóa thông tin khách hàng

Điện lực Can Lộc luôn luôn giữ vững phương châm “Lấy khách hàng là trung tâm”, vì thế việc chuẩn hóa thông tin cho khách hàng trên chương trình phần mềm quản lý có ý nghĩa hết sức quan trọng trong công tác chăm sóc khách hàng của Điện lực. Nhằm tạo điều kiện khách hàng dễ kiểm soát, nhận diện hệ thống đo đếm của mình nhanh và chính xác thông tin chỉ số công tơ, sản lượng điện tiêu thụ thực tế trên công tơ để đối chiếu với hóa đơn tiền điện. 

Theo ông Ngô Thuận, khách hàng sử dụng điện tại khu vực xã Xuân Lộc cho biết: “Công tác dán tem nhận diện, biển số cột giúp người dân biết rõ vị trí công tơ của gia đình để theo dõi cũng như có các thông tin để cung cấp cho ngành Điện khi cần.
Các năm gần đây Điện lực đã thực hiện cải tạo nâng cấp lưới điện, cung cấp điện ổn định, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống nông thôn. Hàng tháng, Điện lực có tin nhắn thông báo thông tin tiền điện, lịch ngừng cấp điện cụ thể, chi tiết để người dân chủ động được trong công việc hàng ngày…”.

 

Hiện tại đơn vị đang đẩy nhanh tiến độ khảo sát, lập phương án và thực hiện chuẩn hóa thông tin cho khách hàng, tiếp tục đăng ký số lượng tem nhận diện khách hàng theo mẫu của Công ty. Sẽ còn nhiều khó khăn, bất cập cần khắc phục trong quá trình thực hiện nhưng với tinh thần quyết tâm, đơn vị tin tưởng và cam kết sẽ thực hiện theo đúng tiến độ mà Công ty Điện lực Hà Tĩnh đề ra.

                              Theo Phan Nhân- Nguyễn Thủy: Điện lực Can Lộc 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Thạch Hà nỗ lực thực hiện mục tiêu kép
Điện lực Hương Sơn đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn trong lao động sản xuất
CBCNV Điện lực thành phố Hà Tĩnh cam kết thực thi tốt VHDN
Điện lực Lộc Hà: Tổ chức lễ ký cam kết thực thi Văn hóa doanh nghiệp năm 2021
Đấu nối đường dây song tuyến và xử lý khiếm khuyết tại khu công nghiệp Cổng Khánh, Thị xã Hồng Lĩnh
Đội QLVH lưới điện cao thế Hà Tĩnh: Hiệu quả tích cực từ sửa chữa điện nóng
Một ngày theo chân đội “sửa chữa nóng”
Điện lực Vũ Quang: Chủ động rà soát các khách hàng có sản lượng điện tăng đột biến
Điện lực Cẩm Xuyên: Đảm bảo cấp điện, giải quyết nhanh yêu cầu của khách hàng đang là mục tiêu hàng đầu
Hơn 40 000 HĐMBĐSH của Điện lực Thạch Hà sẽ được số hóa trong năm 2021