Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Tĩnh  -  Thursday, January 18, 2018
 
Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị khách hàng 2017.
 
28/12/2017 18:28

          Nằm trong kế hoạch thực hiện tháng tri ân khách hàng, chiều ngày 27/12/2017, tại Thành  phố Hà Tĩnh,  Công ty Điện lực Hà Tĩnh long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng 2017. Đến  tham  dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Quảng- tỉnh ủy viên- Giám đốc Sở Công Thương; đồng chí Trần Văn Kỳ - tỉnh ủy viên – Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp; Lãnh đạo các sở ban, ngành, huyện thị, thành phố; các Cơ quan thường trú báo chí trên địa bàn; các phóng viên Báo, Đài đến tham dự và đưa tin. Về phía đơn vị chủ trì có ông Nguyễn Phúc Phong- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh, các ông bà trong Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phó Phòng ban, Phân xưởng Công ty; Giám đốc và Trưởng phòng Kinh doanh các Điện lực trực thuộc. Đặc biệt là sự có mặt của  100  khách hàng tiêu biểu đại diện cho hơn 420 000 khách hàng sử dụng điện  trên toàn tỉnh và các đối tác.

               

 

                                        Văn nghệ chào mừng Hội nghị

Phát biểu khai mạc, đồng chí Giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc, lời tri ân với những sự giúp đỡ to lớn từ  sự quan tâm giúp đỡ, chỉ đạo của tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh, các sở ban ngành, huyện, thị thành phố, của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; sự đồng hành của các đổi tác, của khách hàng sử dụng điện, đã tạo điều kiện để Công ty Điện lực Hà Tĩnh thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trên địa bàn tỉnh nhà, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, của Tổng Công ty giao cho., xây dựng Văn hóa doanh nghiệp và xây dựng môi trường kinh doanh lành lành mạnh, văn minh, thân thiện với phương châm “Đổi mới, sáng tạo, chuyên nghiệp, hiệu quả”. Công ty Điện lực Hà Tĩnh cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, phát huy thuận lợi để đưa  ngành điện tỉnh nhà tiếp tục phát triển lên một tầm cao mới, đảm bảo cấp điện ngày càng tốt hơn, phát triển nhiều tiện ích để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn với phương châm “Tận tâm, trí tuệ, trách nhiệm, thân thiện”, lấy khách hàng làm trung tâm trong thực hiện nhiệm vụ của mình vì mực tiêu “ EVNNPC vì niềm tin của bạn”.

 

                                    Giám đốc Công ty Điện lực Hà tĩnh khai mạc Hội nghị

Hội nghị được nghe báo cáo công tác cung ứng điện và hoạt động của Công Điện lực Hà Tĩnh trong năm 2017, những việc làm của Công ty trong tháng Tri ân khách hàng.

 

                                       Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày báo cáo

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc Sở Công Thương Hà Tĩnh, ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của Công ty Điện lực Hà Tĩnh trong sự phát triển kinh, ổn định chính trị và an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh nhà, trong xây dựng nông thôn mới, các hoạt động an sinh xã hội, uống nước nhỡ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng vv.... Đồng chí mong muốn Công ty tiếp tục phát huy thành tích trong năm qua tạo đà cho một năm mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                                                     Giám đốc Sở công thương phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị được nghe ý kiến phát biểu của khách hàng tham dự, nhìn chung khách hàng đáng giá cao trong việc cung cấp điện ổn định, an toàn và các dịch vụ tiện tích của ngành điện, đồng thời mong muốn Công ty tiếp tục đầu tư cải tạo lưới điện, cung cấp điện ngày càng tốt hơn.

 Hội nghị được xem các video clip các về công tác cung ứng điện và các hoạt động tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và của Công ty Điện lực Hà Tĩnh.  

                                                       Đại diện khách hàng sử dụng điện phát biểu ý kiến

        Hội nghị khách hàng là Hội nghị thường niên được Công ty tổ chức với mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững. Đây là dịp để Công ty gửi lời tri ân với khách hàng – những người đã luôn sát cánh, đồng lòng cùng Công ty trong thời gian qua, đồng thời cũng là dịp để Công ty cùng với quý khách hàng nhìn nhận đánh giá, ghi nhận kết quả cung ứng điện và dịch vụ trong năm 2017, cùng nhau phát huy thành tích đạt được, khắc phục các tồn tại tạo đà để bước sang một năm mới hứa hẹn một tương lai tốt đẹp.

                 

                                                      Đại biểu tham dự Hội nghị                         

                                                      Theo : Bình Nhượng – PC Hà Tĩnh

87 lượt xem.
Các tin khác :
Một số hình ảnh của PC Hà Tĩnh trong Tháng Tri ân khách hàng (29/12)
Công ty Điện lực Hà Tĩnh với Tuần lễ hồng EVN (29/12)
Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức gắn biển Nhà tình nghĩa EVN cho hai gia đình thương, bệnh binh trên địa bàn Hà Tĩnh (28/12)
Công ty Điện lực Hà Tĩnh - Điện lực Vũ Quang: hổ trợ Ân Phú xây dựng 1,2km đường điện thắp sáng làng quê (26/12)
Trao niềm tin, gửi yêu thương (23/12)
Công ty Điện lực thực hiện tháng tri ân khách hàng ở Bản Rào Tre- Hương Liên- Hương Khê. (09/12)
Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức Lễ chào cờ trực tuyến đến gần 700 CBCNV. (01/12)
Công ty Điện lực Hà Tĩnh khởi công xây dựng Nhà tình nghĩa cho gia đình bà NguyễnThị Khanh – hộ nghèo vùng lũ - Hương Vĩnh – Hương Khê. (28/11)
Điện lực Hà Tĩnh làm nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam anh hùng (08/11)
Công ty Điện lực Hà Tĩnh chuẩn bị khởi công xây dựng lại nhà cho Mẹ Việt Nam anh Hùng Võ Thị Ngoéc (26/10)