Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Tĩnh  -  Wednesday, December 12, 2018
 
Mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện.
 
12/10/2018 10:57

 

      Ngày 10/10/2018, báo cáo nhanh về việc trong thời gian gần đây, xuất hiện số điện thoại 1900.6796 mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện, gây nhầm lẫn với Tổng đài 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc thông tin: 

       Qua kiểm tra thông tin gọi vào số 1900.6796 (chỉ khác số Tổng đài của Tổng công ty Điện lực miền Bắc hai số cuối được đảo vị trí cho nhau), Tổng đài này quảng bá là tổng đài tổng hợp hỗ trợ về điện trên cả nước với cước phí gọi vào là: 5.000 đồng/phút áp dụng với mạng Viettel, Mobifone, Vietnammobile và 15.000 đồng/phút với mạng Vinaphone. 

       Theo đó, khi khách hàng có yêu cầu báo mất điện, Tổng đài này cung cấp số điện thoại của Văn phòng Công ty Điện lực/Điện lực cho khách hàng theo địa bàn; Khi khách hàng có yêu cầu kiến nghị, tư vấn, giải đáp về dịch vụ điện, Tổng đài này cung cấp số điện thoại 1900.6769 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Tổng đài 1900.6796 có trang Website riêng để quảng bá về các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại địa chỉ http://dienluc.tongdaihotrokhachhang.com. Tên doanh nghiệp quản lý: Công ty Cổ phần CAP GROUP, có địa chỉ tại: số 37 Nguyễn Khang, P. Trung Hòa, Q Cầu Giấy – Hà Nội. 

          

       Tổng công ty Điện lực miền Bắc khẳng định: Số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đăng ký và đang hoạt động chỉ duy nhất là: 1900.6769. Số Tổng đài 1900.6796 không có liên quan nào đến bất kỳ đơn vị nào thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng. Khi khách hàng sử dụng điện miền Bắc có nhu cầu thông tin về dịch vụ điện, vui lòng liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng 1900.6769 hoặc truy cập website: cskh.npc.com.vn để được Trung tâm Chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đáp ứng các yêu cầu về điện, tránh hiện tượng nhầm lẫn gọi qua các đầu số điện thoại khác không có khả năng thông tin trực tiếp, trả lời hoặc yêu cầu gọi vòng trở lại đến số điện thoại 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc gây bức xúc, phiền hà và tốn tiền dịch vụ cho khách hàng. 

       Tổng công ty Điện lực miền Bắc trân trọng thông tin nêu trên đến quý cơ quan báo chí cả nước và mong nhận được sự hợp tác thông tin rộng rãi để khách hàng, bạn đọc, tránh sự nhầm lẫn, hiểu lầm và ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng đài Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

---------------------

 Thông tin liên hệ:

BAN QUAN HỆ CỘNG ĐỒNG - TỔNG CÔNG TY ĐIÊN LỰC MIỀN BẮC

Địa chỉ: 20 Trần Nguyên Hãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 04. 63278180 – Fax: 04. 39263742

Website: npc.com.vn

 

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC - TỔNG CÔNG TY ĐIÊN LỰC MIỀN BẮC

Địa chỉ: Thửa số 2, lô VP1, Khu bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Hotline 1900 6769

Email: cskh@npc.com.vn

Website: cskh.npc.com.vn

166 lượt xem.
Các tin khác :
TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM THÔNG TIN BÁO CHÍ (30/10)
Điện lực Thạch Hà Nhất Hội thi Văn hóa doanh nghiệp và dịch vụ (20/10)
Hà Tĩnh xây dựng mới 3 Trạm biến áp 110kV (11/10)
Công ty Điện lực Hà Tĩnh - Khởi động hành trình văn hóa EVNNPC. (16/08)
Công điện của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc chuẩn bị ứng phó cơn bão số 4 (14/08)
Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Tĩnh khánh thành nhà gia đình liệt sỹ, nhà mẹ Việt Nam anh hùng ở Hà Tĩnh. (20/07)
Thông tin báo chí về chính sách giá điện đối với công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở. (23/05)
Thời sự Hà Tĩnh - Công ty Điện lực Hà Tĩnh diễn tập phòng chống thiên tai, khắc phục sự cố và quản lý an toàn 2018 (23/04)
Cấp điện ổn định phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh (29/03)
Hàng trăm sinh viên Đại học Hà Tĩnh tham gia chiến dịch Giờ Trái đất (25/03)