Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Tĩnh  -  Sunday, August 14, 2022
 
Công ty Điện lực Hà Tĩnh khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt góp phần phòng, chống dịch Covid-19
 
2021-08-25 16:17:15

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên cả nước cũng như trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương góp phần phòng, chống dịch, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đẩy mạnh khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Việc làm này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại, hạn chế tiếp xúc trực tiếp, bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.

 


 

 

 

 

 

 

 

 

Hiện nay, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đang hợp tác với 11 ngân hàng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh (Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Agribank I, Agribank II, HD Bank, Techcombank, MB Bank, Liên Việt Post Bank) và 8 tổ chức trung gian (Viettel Pay, VNPay, MoMo, ViMo, Payoo, Zalo Pay, VNPT Media, VNPost) với rất nhiều hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt cho khách hàng lựa chọn để thanh toán mọi lúc mọi nơi như trích nợ tự động từ tài khoản ngân hàng hoặc bằng các hình thức sau:

Thanh toán qua App Mobile Banking trên điện thoại di động/Internet Banking trên máy tính:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Mobile Banking trên điện thoại hoặc tài khoản Internet Banking trên website ngân hàng

Bước 2: Chọn Thanh toán hóa đơn

Bước 3: Chọn Hóa đơn tiền điện

Bước 4: Chọn EVN miền Bắc

Bước 5: Nhập Mã khách hàng (có trên hóa đơn tiền điện của khách hàng cần thanh toán)

Bước 6: Thực hiện thao tác theo hướng dẫn của Ngân hàng.

Thanh toán qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia, quý khách hàng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản dịch vụ công trên trang https://dichvucong.gov.vn

Bước 2: Chọn Thanh toán trực tuyến/Thanh toán tiền điện

Bước 3: Bấm thêm Mã khách hàng/nhập Mã khách hàng cần thanh toán

Bước 4: Bấm Tra cứu để kiểm tra thông tin thanh toán

Bước 5: Bấm Thanh toán. Chọn thanh toán qua các đối tác Ngân hàng (hoặc Tổ chức trung gian) theo hướng dẫn.

Thanh toán qua Website Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc, quý khách hàng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập thông tin KH cần thanh toán vào website: http://cskh.npc.com.vn.

Bước 2: Chọn Dịch vụ trực tuyến/Thanh toán trực tuyến

Bước 3: Chọn Thanh toán tiền điện và dịch vụ khác

Bước 4: Nhập Mã khách hàng. Bấm Tra cứu để kiểm tra thông tin thanh toán

Bước 5: Bấm Thanh toán. Chọn thanh toán qua các đối tác Ngân hàng (hoặc Tổ chức trung gian) theo hướng dẫn.

Thanh toán qua App Chăm sóc khách hàng (EVNNPC.CSKH), quý khách hàng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập thông tin KH cần thanh toán trên App CSKH

Bước 2: Chọn Dịch vụ/ Thanh toán trực tuyến/Thanh toán tiền điện và dịch vụ khác

Bước 3: Nhập Mã khách hàng. Bấm Tra cứu để kiểm tra thông tin thanh toán.

Bước 4: Bấm Thanh toán. Chọn thanh toán qua các đối tác Ngân hàng (hoặc Tổ chức trung gian) theo hướng dẫn.

Đối với những khách hàng đến giao dịch tại trụ sở Điện lực hoặc các điểm thu tiền điện của Công ty Điện lực Hà Tĩnh sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn thực hiện các hình thức thanh toán trực tuyến. Trường hợp khách hàng không dùng Smartphone hoặc không có tài khoản ngân hàng, khách hàng có thể cung cấp Mã khách hàng của mình để nhờ người thân đã có tài khoản qua các tổ chức trên thanh toán hộ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Giao diện Thanh toán qua Website Chăm sóc khách hàng

Việc đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt vừa góp phần tiết kiệm thời gian, công sức cho khách hàng, vừa giúp ngành Điện tối ưu hóa nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng, đặc biệt là đảm bảo an toàn khi giao dịch trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bùng phát trong cộng đồng như hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết hoặc vướng mắc trong quá trình thực hiện các bước thanh toán, kính đề nghị Quý khách hàng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc - Hotline 19006769 để được hỗ trợ giải đáp hoặc website CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc: http://cskh.npc.com.vn hoặc website của Công ty Điện lực Hà Tĩnh http://pchatinh.npc.com.vn.

 

 
Tin cùng thư mục :
Chương trình 01: Viettel Money chào Hè
TRẢ HÓA ĐƠN ĐIỆN TRÚNG VÀNG TẶNG KÈM ƯU ĐÃI ĐẾN 50.000Đ CHO BẠN MỚI
“Nhập mã BANMOI 15 - MoMo tặng bạn combo quà 500K cực đã”
Quét bay hóa đơn, trúng 1 năm đổ xăng miễn phí
MỞ MỚI TÀI KHOẢN MOBILE MONEY - NHẬN NGAY VOUCHER 30K THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN
NHẬP MÃ BANMOI15 - MOMO TẶNG BẠN COMBO QUÀ 200K CỰC ĐÃ
Hướng dẫn cách thức theo dõi và kiểm tra chỉ số điện năng tiêu thụ dành cho khách hàng dùng điện
Những điều lưu ý để đảm bảo an toàn thông tin khi tham gia mạng Internet đối với cá nhân, doanh nghiệp
Tuyên truyền an toàn điện trong nhân dân khi có thiên tai xẩy ra.
Bộ gõ tiếng Việt UniKey bị virus, cách khắc phục