Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Tĩnh  -  Wednesday, June 29, 2022
 
Điện lực Kỳ Anh triển khai các hoạt động thiết thực tri ân khách hàng
 
2021-12-23 17:11:17

Năm 2021, trong bối cảnh dịch COVID-19 ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, Điện lực Kỳ Anh triển khai các hoạt động tri ân, đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn qua đó tạo ảnh hưởng văn hóa EVNNPC mạnh mẽ đến khách hàng và cộng đồng xã hội.

Tặng quà tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của ngành điện

Ngoài nỗ lực bảo đảm cung ứng điện ổn định, an toàn, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Cùng với đó, tháng 12 hàng năm Điện lực Kỳ Anh thực hiện tri ân khách hàng, đó là lời cảm ơn của ngành điện gửi tới khách hàng, về sự đồng hành, sẻ chia, ủng hộ để đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

Đoàn thanh niên thay thế dây dẫn và bảng điện cho khách hàng

Trong tháng 12, Điện lực cùng với đoàn thanh niên thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” qua đó đã phối hợp với chính quyền địa phương các xã Kỳ Hải, Kỳ Thọ, Kỳ Hoa để giúp đỡ cho 22 gia đình có hoàn cảnh khó khăn thay mới miễn phí dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn tiết kiệm năng lượng với tổng chi phí hơn 10 triệu đồng. 

Ngoài ra, Điện lực cũng đã tiến hành vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho các khách hàng chuyên dùng: TBA Grobets, bơm tăng áp TĐC Kỳ Phương, Công ty UP Hà Tĩnh, Doanh trại đặc biệt, Công an Kỳ Liên...

 

Vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng chuyên dùng

Trong năm qua Điện lực Kỳ Anh cũng đã đồng hành cùng các cấp chính quyền hỗ trợ, cải tạo sửa chữa hệ thống điện cấp điện cho các khu cách ly COVID-19, tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, nấu “bữa cơm yêu thương” gửi đến bà con đang thực hiện cách ly và lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly đã lan tỏa những hình ảnh đẹp của ngành điện đến cộng đồng.

Với những hoạt động tri ân thiết thực, cùng chung tay chống dịch, góp phần san sẻ phần nào khó khăn của cộng đồng xã hội, trên hết là hướng đến sự an toàn, quyền lợi cho khách hàng, thực hiện phục vụ theo phương châm “Khách hàng là trung tâm”, Điện lực Kỳ Anh đang nỗ lực góp sức xây dựng văn hóa EVNNPC nói chung và Công ty Điện lực Hà Tĩnh nói riêng ngày càng vững mạnh./.

Tiến Luân - Điện lực Kỳ Anh

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Can Lộc lan tỏa những hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng
Điện lực Cẩm Xuyên tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “tri ân khách hàng
Điện lực Hương Sơn tổ chức nhiều hoạt động triển khai tháng Tri ân khách hàng năm 2021
Đội QLVHLĐCT: Tri ân khách hàng không quên đồng hành cùng nông thôn mới
Điện lực Nghi Xuân triển khai hoạt động “tháng tri ân khách hàng” năm 2021
Chương trình tri ân khách hàng của ngành Điện là một hoạt động nhân văn
Điện lực thành phố Hà Tĩnh với chuỗi các hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2021
Công ty Điện lực Hà Tĩnh sôi nổi hoạt động ngoại khóa “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện”
Đoàn viên Điện lực Can Lộc hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”
Tổng công ty Điện lực miền Bắc trao tặng quà trị giá 1,6 tỷ đồng cho các trường học, địa phương bị lũ lụt tại tỉnh Hà Tĩnh