Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Tĩnh  -  Wednesday, June 29, 2022
 
Điện lực Cẩm Xuyên tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “tri ân khách hàng
 
2021-12-26 16:56:23

Với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19", đồng thời để gửi lời tri ân tới khách hàng s dụng điện trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2021), Điện lực Cẩm Xuyên đã và đang thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trong tháng 12/2021.

Sửa chữa điện cho bà Trần Thị Vinh – tại xã Cẩm Duệ

Các hoạt động thiết thực mà đơn vị đã thực hiện như: trao tặng giải thưởng chương trình thi đua Gia đình tiết kiệm điện năm 2021 cho 50 khách hàng sử dụng điện với phần quà trị giá 10 triệu đồng; sửa chữa thay thế đường điện sau công tơ, thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí cho 18 hộ nghèo thuộc xã Cẩm Duệ, Cẩm Minh với tổng chi phí 9 triệu đồng; lắp đặt, phát triển mới hệ thống điện sinh hoạt cho 09 hộ gia đình; lắp đặt hệ thống đường điện thắp sáng đường quê trị giá 30 triệu đồng tại xã Nam phúc Thăng; trao tặng 01 bộ máy tính, trao 5 triệu đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đồng thời tặng 470 suất quà cho các em học sinh trường tiểu học Thị trấn Thiên Cầm. Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh TBA cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid -19...

 

 

Lãnh đạo Công ty ĐLHT trao phần quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Triển khai các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng nhằm mục đích hướng tới khách hàng, đem lại quyền lợi, niềm tin và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Bên cạnh đó, Điện lực Cẩm Xuyên còn gửi lời tri ân, lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn  đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng đơn vị trong thời gian qua.

 

Trao tặng đường điện thắp sáng đường quê

Ông Nguyễn Thế Vũ – Phó Giám đốc Điện lực Cẩm Xuyên cho biết: “Tri ân khách hàng là hoạt động được Công ty Điện lực Hà Tĩnh, Điện lực Cẩm Xuyên tổ chức thường niên, nhằm tri ân, cảm ơn các khách hàng sử dụng điện, đồng thời chia sẻ khó khăn với những hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19 trong thời gian vừa qua... góp phần tham gia vào công tác an sinh xã hội tại địa phương”.

 

 

Trao tặng máy tính cho Trường tiểu học thị trấn Thiên Cầm

 

 

 Lê Hồng - ĐLCX

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Can Lộc lan tỏa những hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng
Điện lực Hương Sơn tổ chức nhiều hoạt động triển khai tháng Tri ân khách hàng năm 2021
Điện lực Kỳ Anh triển khai các hoạt động thiết thực tri ân khách hàng
Đội QLVHLĐCT: Tri ân khách hàng không quên đồng hành cùng nông thôn mới
Điện lực Nghi Xuân triển khai hoạt động “tháng tri ân khách hàng” năm 2021
Chương trình tri ân khách hàng của ngành Điện là một hoạt động nhân văn
Điện lực thành phố Hà Tĩnh với chuỗi các hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2021
Công ty Điện lực Hà Tĩnh sôi nổi hoạt động ngoại khóa “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện”
Đoàn viên Điện lực Can Lộc hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”
Tổng công ty Điện lực miền Bắc trao tặng quà trị giá 1,6 tỷ đồng cho các trường học, địa phương bị lũ lụt tại tỉnh Hà Tĩnh