Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động được triển khai thường niên trong tháng 12 hàng năm của Công ty Điện lực Hà Tĩnh. Với thông điệp “ Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”, những ngày qua, Điện lực Can Lộc đã triển khai nhiều hành động thiết thực, gửi lời tri ân tới khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.

Lãnh đạo ĐCL trao tặng công trình lắp đặt tuyến đường quê cho xã Kim Song Trường
Theo đó, đơn vị đã thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí 3 trạm biến áp Công ty cổ Chăn nuôi Nông Lâm; tặng công trình lắp đặt điện đường chiếu sáng làng quê sau trạm biến áp Song Lộc 3; sửa chữa điện và lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 18 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kim Song Trường và nhiều hoạt động khác hướng đến mục tiêu vì lợi ích cộng đồng.
Điện lực Can Lộc vệ sinh công nghiệp trạm biến áp Công ty CP Chăn nuôi Nông Lâm
Bên cạnh đó, Điện lực Can Lộc đã đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp ổn định, liên tục cho khách hàng; thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện theo thời gian thông báo; tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố kịp thời, nhanh chóng; công khai minh bạch các dịch vụ để khách hàng biết, tham gia giao dịch thuận lợi và sử dụng thanh toán tiền điện không dùng tiền điện rất thuận tiện cho người dân…

CBCNV sữa chữa lắp đặt bóng đèn cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Với phương châm lấy “khách hàng làm trung tâm”, các hoạt động tri ân khách hàng của Điện lực Can Lộc thực sự là những món quà ý nghĩa, chân thành, chứa đựng nhiều tình cảm, sự cảm thông sẻ chia trước hoàn cảnh khó khăn của các hộ sử dụng điện thuộc hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.
Trần Nhật Quang – Điện lực Can Lộc