Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Tĩnh  -  Wednesday, June 29, 2022
 
Điện lực Can Lộc đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5
 
2022-04-27 18:29:36

Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Hà Tĩnh, Điện lực Can Lộc đã chủ động xây dựng kế hoạch, lập phương án nhằm đảm bảo cung ứng điện an toàn phục vụ các hoạt động vui chơi giải trí cũng như nhu cầu sinh hoạt, sản xuất kinh doanh của người dân trên địa bàn huyện Can Lộc trong các ngày Lễ 30/4 và 1/5.

 

Từ kế hoạch, phương án cấp điện, Điện lực Can Lộc đã chỉ đạo các đội, tổ tăng cường công tác kiểm tra đường dây, trạm biến áp và các thiết bị trên lưới điện nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các điểm có nguy cơ sự cố; áp dụng các thiết bị công nghệ như flycam, camera nhiệt, thiết bị đo dòng…để kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các vị trí có tiếp xúc kém, phát nhiệt, các chống sét van không đảm bảo vận hành. Bên cạnh đó, thông qua các chương trình giám sát từ xa và thực tế tại hiện trường, các đội, tổ cũng đã đo kiểm tra và cân bằng lại phụ tải trên các pha của các trạm biến áp phụ tải; tăng cường công tác kiểm tra các thiết bị bảo vệ, phân đoạn trên lưới như tủ điều khiển các máy cắt, reclose để kịp thời phát hiện và thay thế hệ thống ắc quy không đảm bảo…

 

Trước đó, Điện lực cũng đã chỉ đạo các đội, tổ quản lý vận hành tăng cường công tác kiểm tra, phát quang hành lang lưới điện do đơn vị quản lý; tăng cường đẩy mạnh công tác truyền thông bằng nhiều hình thức như phát tờ rơi, thông qua các phương tiện truyền thông, mạng xã hội; gặp trực tiếp các hộ khách hàng có đường dây điện cao thế đi qua để tuyên truyền, khuyến cáo người dân thực hiện nghiêm các quy định đối với hành lang lưới điện cao áp, hạn chế tối đa tình trạng vi phạm hành lang dẫn đến sự cố lưới điện.

 

Từ 00h00 đến 24h00 trong các ngày 30/4 và 01/5/2022, đơn vị sẽ không bố trí công tác trên lưới điện làm mất điện khách hàng, trừ trường hợp xử lý sự cố.

Trong thời các ngày lễ, đơn vị cũng chủ động bố trí bộ phận trực vận hành sửa chữa điện 24/24 giờ, sẵn sàng có mặt khắc phục sự cố điện cho khách hàng và chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị thông tin liên lạc, thiết bị dự phòng, phương tiện đi lại để xử lý nhanh những sự cố đột xuất có thể xảy ra.

 

Điện lực Can Lộc khuyến cáo khách hàng trên địa bàn huyện khi phát hiện sự cố hay cần hỗ trợ về điện, đề nghị người dân thông báo ngay cho tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng 19006769 để được hướng dẫn và xử lý, khắc phục kịp thời.

Nguyễn Thủy- Điện lực  Can Lộc

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Lộc Hà: Cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng trong mùa nắng nóng 2022
Điện lực Nghi Xuân: Nỗ lực với mục tiêu đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng 2022
Điện lực Can Lộc: Đồng bộ nhiều giải pháp, hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng cao trong mùa nắng nóng.
Công ty Điện lực Hà Tĩnh sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 02-NQ/TU về quy chế dân chủ ở cơ sở
Điện lực Lộc Hà đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định mùa nắng nóng 2022
Nâng cao kỹ năng phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố, quản lý an toàn, ứng cứu thông tin tại Điện lực thành phố Hà Tĩnh
Điện lực Hương Sơn tổ chức diễn tập “Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố, quản lý an toàn, ứng cứu thông tin năm 2022”.
Điện lực Vũ Quang tổ chức diễn tập “Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố, quản lý an toàn, ứng cứu thông tin năm 2022”.
Điện lực Kỳ Anh đẩy mạnh xây dựng Văn hóa an toàn lao động
Đội QLVH LĐCT Hà Tĩnh sẵn sàng nhiều phương án cấp điện mùa nắng nóng năm 2022